Notification of Arrival
ข้ามไปที่เนื้อหา

การส่งสินค้าซ่อมและรับคืน

คุ้มครองสินค้าของคุณด้วยการจัดส่งที่ปลอดภัย
เราเข้าใจความสำคัญของการส่งสินค้าอย่างปลอดภัยและรวดเร็วให้กับลูกค้าของคุณ ด้วยตารางการจัดส่งและอัตราค่าขนส่งที่โปร่งใส คุณจะมั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดีตลอดการเดินทาง

การจัดส่ง และ ค่าส่ง

อัตราค่าจัดส่งราคาพิเศษ

น้ำหนักสินค้า

อัตราค่าจัดส่ง

น้อยกว่า 1.5 กก.

50 บาท

1.6 - 2.5 กก.

100 บาท

2.6 - 5.0 กก.

150 บาท

5.1 - 9.9 กก.

300 บาท

มากกว่า 10.0 กก.

500 บาท

ค่าจัดส่งเหล่านี้ใช้สำหรับการจัดส่งทั่วประเทศผ่านทางขนส่งเอกชนหรือขนส่งบริษัทของเรา ซึ่งรับประกันความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือในการจัดส่งสินค้าของคุณ


บริการพิเศษส่งด่วน คลิก

เงื่อนไขการจัดส่งและค่าบริการ

การจัดส่งสินค้าแบบด่วน 3 ชม.

- ส่งด่วน ภายใน 3ชม.  (กรุงเทพฯ)  มีค่าใช้จ่าย 300 บาท

- เฉพาะของที่มีอยู่ในสต๊อค กรุงเทพฯ *โปรดสอบถามสินค้าก่อนสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสินค้าในสต็อค

ขนาด 50x50x50 (กว้างxยาวxสูง)  น้ำหนักไม่เกิน 10 กก.

ระบุในคำสั่งซื้อสินค้าแบบส่งด่วน

  • เฉพาะคำสั่งซื้อและชำระเงินในเวลา 10.00-18.00 น. ทุกวัน!! (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

นโยบายการรับประกันสินค้า

วิธีการส่งเคลมสินค้า


สินค้าที่ซื้อเกิน 7 วัน จะถูกส่งสู่กระบวนการซ่อมทุกกรณี โดยลูกค้าสามารถเลือกส่งเคลมได้ 3 วิธี ดังนี้

ดูสาขาทั้งหมด คลิก: https://www.speedcom.co.th/stores

 

กรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกมาที่สาขา สามารถส่งสินค้ามาทางไปรษณีย์ได้ โดยจะต้องใส่กล่องให้เรียบร้อยแนบเอกสาร แบบฟอร์มการส่งเคลมมาในกล่องพัสดุด้วย

ส่งมาที่ บริษัท สปีด คอมพิวเตอร์ จำกัด

บ้านเลขที่ 80/2 ซอยข้างตึกเนชั่น บางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

ข้อปฏิบัติ การส่งสินค้า
1. แพ็คและห่อสินค้าอย่างแน่นหนา เพื่อความปลอดภัยและป้องกันความเสียหายของสินค้า
2. ระบุหน้ากล่องสินค้า ถึงฝ่ายเคลม (สำนักงานใหญ่)
3. กรอกข้อมูลติดต่อกลับอย่างครบถ้วน ได้แก่ ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อให้ชัดเจน (สำหรับการส่งสินค้ากลับคืนลูกค้า)
4. ลูกค้าต้องระบุอาการชำรุดของสินค้าให้ชัดเจน เพื่อการเคลมที่ถูกต้อง

   หรือ คลิก: ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม 

หมายเหตุ: 

ความเสียหายที่เกิดจากการจัดส่งมาถึงฝ่ายเคลม SPEED ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของแบรนด์ผู้ผลิตทั่วประเทศ

โปรโมชั่นสุดพิเศษ จากทางเรา Speed Com

Admin พร้อมให้บริการทุกวัน 9 โมงเช้า ถึง ตี 1 ครับ

สอบถามสินค้า หรือบริการหลังการขายได้ที่ Admin เลยครับ