การจัดส่ง และ ค่าส่ง
อัตราค่าจัดส่งราคาพิเศษ
น้ำหนักสินค้า |
อัตราค่าจัดส่ง |
น้อยกว่า 1.5 กก. |
50 บาท |
1.6 - 2.5 กก. |
100 บาท |
2.6 - 5.0 กก. |
150 บาท |
5.1 - 9.9 กก. |
300 บาท |
มากกว่า 10.0 กก. |
500 บาท |
ค่าจัดส่งเหล่านี้ใช้สำหรับการจัดส่งทั่วประเทศผ่านทางขนส่งเอกชนหรือขนส่งบริษัทของเรา ซึ่งรับประกันความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือในการจัดส่งสินค้าของคุณ
บริการพิเศษส่งด่วน คลิก
เงื่อนไขการจัดส่งและค่าบริการ
การจัดส่งสินค้าแบบด่วน 3 ชม.
- ส่งด่วน ภายใน 3ชม. (กรุงเทพฯ) มีค่าใช้จ่าย 300 บาท
- เฉพาะของที่มีอยู่ในสต๊อค กรุงเทพฯ *โปรดสอบถามสินค้าก่อนสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสินค้าในสต็อค
- ขนาด 50x50x50 (กว้างxยาวxสูง) น้ำหนักไม่เกิน 10 กก.
- ระบุในคำสั่งซื้อสินค้าแบบส่งด่วน
- เฉพาะคำสั่งซื้อและชำระเงินในเวลา 10.00-18.00 น. ทุกวัน!! (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
นโยบายการรับประกันสินค้า
วิธีการส่งเคลมสินค้า
-
ส่งเคลมที่ SPEED สาขาใกล้บ้าน
ดูสาขาทั้งหมด คลิก: https://www.speedcom.co.th/stores
-
ส่งไปรษณีย์ถึง SPEED *ระบุหน้ากล่องว่า "ส่งสินค้าเคลม"
กรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกมาที่สาขา สามารถส่งสินค้ามาทางไปรษณีย์ได้ โดยจะต้องใส่กล่องให้เรียบร้อยแนบเอกสาร แบบฟอร์มการส่งเคลมมาในกล่องพัสดุด้วย
ส่งมาที่ บริษัท สปีด คอมพิวเตอร์ จำกัด
บ้านเลขที่ 80/2 ซอยข้างตึกเนชั่น บางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
ข้อปฏิบัติ การส่งสินค้า
1. แพ็คและห่อสินค้าอย่างแน่นหนา เพื่อความปลอดภัยและป้องกันความเสียหายของสินค้า
2. ระบุหน้ากล่องสินค้า ถึงฝ่ายเคลม (สำนักงานใหญ่)
3. กรอกข้อมูลติดต่อกลับอย่างครบถ้วน ได้แก่ ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อให้ชัดเจน (สำหรับการส่งสินค้ากลับคืนลูกค้า)
4. ลูกค้าต้องระบุอาการชำรุดของสินค้าให้ชัดเจน เพื่อการเคลมที่ถูกต้อง
หรือ คลิก: ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
หมายเหตุ:
-
บริษัทฯเป็นเพียงตัวแทนในการฝากส่งเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น มิได้เป็นผู้ดำเนินการซ่อมหรือเปลี่ยนเองใดๆ โดยบริษัทฯ จะนำสินค้าส่งไปที่ผู้ผลิต ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยตรง
-
ระยะเวลาในการส่งเคลมสินค้าทั่วไปคือ 14-30 วันไม่นับวันหยุดเสาร์-อาทิตยย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ (ระยะเวลาข้างต้นเป็นเพียงการประมานเท่านั้น)
ความเสียหายที่เกิดจากการจัดส่งมาถึงฝ่ายเคลม SPEED ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น
-
ส่งเคลมที่ศูนย์ Service เองโดยตรง
ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของแบรนด์ผู้ผลิตทั่วประเทศ