Notification of Arrival
ข้ามไปที่เนื้อหา

การส่งเคลมสินค้า

วิธีการส่งเคลมสินค้า
สินค้าที่ซื้อเกิน 7 วัน จะถูกส่งสู่กระบวนการซ่อมทุกกรณี โดยลูกค้าสามารถเลือกส่งเคลมได้ 3 วิธี ดังนี้

 

กรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกมาที่สาขา สามารถส่งสินค้ามาทางไปรษณีย์ได้ โดยจะต้องใส่กล่องให้เรียบร้อยแนบเอกสาร แบบฟอร์มการส่งเคลมมาในกล่องพัสดุด้วย

ส่งมาที่ บริษัท สปีด คอมพิวเตอร์ จำกัด

  1114 ชอย 20/1 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 

   หรือ คลิก: ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม(รอแทรก ลิงค์)

หมายเหตุ: 

 

  ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของแบรนด์ผู้ผลิตทั่วประเทศ 
ดูศูนย์ Service ทั้งหมด คลิก