-
ส่งเคลมที่ SPEED สาขาใกล้บ้าน ดูสาขาทั้งหมด คลิก
-
ส่งไปรษณีย์ถึง SPEED *ระบุหน้ากล่องว่า "ส่งสินค้าเคลม"
กรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกมาที่สาขา สามารถส่งสินค้ามาทางไปรษณีย์ได้ โดยจะต้องใส่กล่องให้เรียบร้อยแนบเอกสาร แบบฟอร์มการส่งเคลมมาในกล่องพัสดุด้วย
ส่งมาที่ บริษัท สปีด คอมพิวเตอร์ จำกัด
1114 ชอย 20/1 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
หรือ คลิก: ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม(รอแทรก ลิงค์)
หมายเหตุ:
-
บริษัทฯเป็นเพียงตัวแทนในการฝากส่งเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น มิได้เป็นผู้ดำเนินการซ่อมหรือเปลี่ยนเองใดๆ โดยบริษัทฯ จะนำสินค้าส่งไปที่ผู้ผลิต ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยตรง
-
ระยะเวลาในการส่งเคลมสินค้าทั่วไปคือ 7-21 วัน ไม่นับวันหยุดเสาร์-อาทิตยย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ (ระยะเวลาข้างต้นเป็นเพียงการประมานเท่านั้น)
-
ส่งเคลมที่ศูนย์ Service เองโดยตรง
ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของแบรนด์ผู้ผลิตทั่วประเทศ
ดูศูนย์ Service ทั้งหมด คลิก