Notification of Arrival
ข้ามไปที่เนื้อหา

นโยบายการคืนเงิน

บริษัท สปีด คอมพิวเตอร์ จำกัด ("บริษัทฯ") ขอแจ้งนโยบายการคืนเงินเพื่อเป็นข้อตกลงและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการซื้อสินค้า โดยลูกค้า สามารถยื่นคำร้องขอคืนเงินในสถานการณ์ต่อไปนี้ เท่านั้น

  • กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้
  • กรณีที่บริษัทฯ ส่งสินค้าไม่ตรงกับข้อมูลจำเพาะที่ตกลงกันไว้ (เช่น สเปค/รูปสินค้าไม่ตรงกัน, สเปค รูปสินค้าหรือราคาผิด เป็นต้น) ให้กับลูกค้า

หมายเหตุ:

  • กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าจะต้องไม่แกะ
  • หากท่านรับสินค้าไปเกิน 7 วัน ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการไม่รับคืนสินค้าจากท่าน

ระยะเวลาในการคืนเงิน

รูปแบบการจ่ายเงิน SPEED ดำเนินการ หมายเหตุ
สแกน QR โอนเงินเข้าบริษัท/จ่ายปลายทางด้วยเงินสด โอนคืนเข้าธนาคาร 7 - 14 วันทำการ ลูกค้าจะได้รับ SMS การคืนเงิน หลังจากโอนคืนแล้ว
จ่ายบัตรเครดิต/จ่ายปลายทางด้วยบัตรเครดิต ยื่นเรื่อง 5 - 7 วันทำการ ธนาคารคืนวงเงินบัตรเครดิต

 

ขั้นตอนการยื่นเรื่องขอคืนเงิน

1. แจ้งความประสงค์มาที่ Email: contact@speedcom.co.th หรือ Line ID: @speedcom
2. แนบเอกสาร สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (Book bank) และสำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
3. รอทางบริษัทฯ ตรวจเช็คและดำเนินการ
หมายเหตุ:
  • การโอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คืนเข้าหมายเลขบัญชีธนาคารต้นทางที่ลูกค้าโอนมาเท่านั้น
  • การจ่ายด้วยบัตรเดบิต/เครดิต บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คืนเข้าวงเงินบัตรเครดิต ที่มีข้อมูลชื่อบนบัตรเครดิตต้องตรงตามรายชื่อผู้สั่งสินค้าบนเว็ปไซต์เท่านั้น

 

เงื่อนไขการคืนเงินมัดจำ

1.กรณีที่คืนมัดจำได้

1.1 หากสินค้าที่สั่งมัดจำดังกล่าวทาง บริษัทฯ ไม่สามารถหาสินค้านั้นจำหน่ายให้ได้
1.2 สินค้ามีการปรับราคาขึ้น
1.3 สินค้าที่รอเกิน 30 วัน หลังจากที่ตกลงกัน

2.กรณีที่คืนมัดจำไม่ได้

2.1 ลูกค้าเปลี่ยนใจขอยกเลิก


เงื่อนไขการคืนเงินมัดจำในกรณีที่ 1
- ลูกค้าที่ชำระเงิน เป็นเงินสด/เงินโอนผ่านบัญชีธนาคาร/QR พร้อมเพย์ ทาง บริษัทฯ จะคืนเงินเต็มจำนวนของเงินมัดจำ
- ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทาง บริษัทฯ จะคืนเงินโดยจะมีการหักค่าธรรมเนียม 3% ของเงินมัดจำ

**โดยทาง บริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินให้และจะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง**

เงื่อนไขการคืนเงินมัดจำในกรณีที่ 2
- กรณีนี้ทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน