From Gadgets to Enterprise, We’ve Got IT All. - ครบที่สุด ทุก Segment

เพิ่มเพื่อน Line @SpeedCom / โทร 061-393-3443

Products Warranty ประกันสินค้าทั่วไป

เงื่อนไขการรับประกัน
  1. ระยะเวลาที่ร้านดำเนินการ 3-5 วัน ทำการ และหลังจากนั้นระยะเวลาในการเคลมช้า-เร็ว จะขึ้นอยู่กับการให้บริการของแต่ละแบร์นผู้จัดจำหน่ายและนำเข้า ทั้งนี้สินค้าบางประเภทที่ต้องใช้อะไหล่ในการซ่อม ทางศูนย์บริการอาจจะใช้เวลาเคลมนานกว่าปกติ เนื่องจากอาจจะมีกรณีที่ต้องสั่งซื้อและรออะไหล่นำเข้าจากต่างประเทศ
  2. สินค้าประเภท Printer จะมีการรับประกันเฉพาะตัวเครื่อง  (ไม่รวมอุปกรณ์สิ้นเปลือง เช่น หมึก โทนเนอร์)
  3. สินค้าที่ไม่มี 'เลขหมายรับประกัน (Serial Number)'  เช่น Flash drive / Memory Card / สายเชื่อมต่อต่างๆ  ลูกค้าจะต้องเก็บกล่องสินค้าไว้ ในกรณีที่ต้องการส่งสินค้าเคลม โดยทางร้านจะตรวจสอบจาก Serial Number ที่ระบุบนกล่องหรือตัวสินค้า
  4. สินค้าประเภท Monitor ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ทางร้านจะรับเคลม Dot อย่างน้อย 5 จุดขึ้นไป หรือ 1 Dot ที่มีขนาดมากกว่า 3mm ขึ้นไปเท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม นโยบายประกัน การเกิด Pixel


ตารางระยะเวลาการรับประกันสินค้า


สินค้าที่อยู่นอกเหนือการรับประกันจากทางศูนย์
  1. มีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
  2. มีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม, คราบอ๊อกไซด์, คราบน้ำ เป็นต้น
  3. สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า เป็นต้น
  4. สติ๊กเกอร์รับประกัน มีรอยฉีก, ขาด ,หลุด, หาย, ลบ, แก้ไข หรือถูกปิดทับจนไม่สามารถมองเห็นสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์
  5. การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
  6. ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้า และไม่สามารถลบออกโดยไม่ส่งผลต่อสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ หรือสินค้า
  7. ความเสียหายหรือการสูญเสีย โดยมีสาเหตุจากหีบห่อที่ใช้บรรจุไม่แข็งแรงมั่นคงเพียงพอ หรือไม่เหมาะสมกับสินค้า
  8. ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี หรือมีการติดสติ๊กเกอร์เลียนแบบสติ๊กเกอร์รับประกัน
  9. ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ
  10. สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย จะต้องเสียค่าบริการขั้นต่ำในการตกลงซ่อม หรือไม่ตกลงซ่อม


ตรวจสอบการรับประกันแบรนด์

แบรนด์

ตรวจสอบการรับประกัน

วิธีการลงทะเบียนและตรวจสอบ
HP
คลิกที่นี้ HP Warranty Check
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: HP Warranty Check
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number หรือ Product Number ของอุปกรณ์
    3. ระบบจะแสดงข้อมูลสถานะการรับประกัน รวมถึงวันหมดอายุ
  • ติดต่อศูนย์บริการ
    • Call Center: 1800-294-207 (บริการฟรี)
    • Website SupportHP Support
Lenovo

คลิกที่นี้ Lenovo Warranty Lookup
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Lenovo Warranty Lookup
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number ของผลิตภัณฑ์
    3. ระบบจะแสดงสถานะการรับประกันและข้อมูลเพิ่มเติม
  • ติดต่อศูนย์บริการ:
    • Lenovo Call Center: 1800-012-250 (บริการฟรี)
ASUS
คลิกที่นี้ ASUS Warranty Status
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: ASUS Warranty Status Inquiry
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number ของผลิตภัณฑ์
    3. ระบบจะแสดงสถานะการรับประกันและระยะเวลาที่เหลือ
  • ติดต่อศูนย์บริการ:
    • ASUS Call Center: 02-401-1717
    • เว็บไซต์สนับสนุน: ASUS Support
MSI
คลิกที่นี้ MSI Warranty
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: MSI Warranty
    2. กรอกข้อมูล Serial Number เพื่อดูสถานะการรับประกัน
  • ติดต่อศูนย์บริการ:
    • MSI Customer Service Center: 02-703-7500
    • เว็บไซต์สนับสนุน: MSI Support
DELL
คลิกที่นี้ Dell Warranty
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Dell Warranty
    2. ป้อน Service Tag หรือ Express Service Code ของอุปกรณ์
    3. ระบบจะแสดงข้อมูลการรับประกัน
  • ติดต่อศูนย์บริการ:
    • Dell Customer Support Center: 1800-006-007 (บริการฟรี)
    • อีเมลสนับสนุน: Dell Support
BenQ
คลิกที่นี้ BenQ Warranty Checker
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: BenQ Warranty Checker
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number
    3. ระบบจะแสดงข้อมูลสถานะการรับประกัน
  • ติดต่อศูนย์บริการ:
    • BenQ Customer Support: 02-670-0310
    • อีเมลสนับสนุน: BenQ Support
    • เว็บไซต์สนับสนุน: BenQ Support
Brother
คลิกที่นี้ Brother Warranty Check
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Brother Warranty Check
    2. กรอกหมายเลข Serial Number เพื่อดูสถานะการรับประกัน
  • ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์:
    1. ไปที่หน้า Brother Online Warranty Registration
    2. ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Brother หรือสร้างบัญชีใหม่
    3. กรอกข้อมูลผลิตภัณฑ์ เช่น Serial Number และข้อมูลส่วนตัวตามที่ระบบร้องขอ
    4. กด "ลงทะเบียน" เพื่อยืนยันการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์
    ติดต่อศูนย์บริการ:
    • Brother Customer Support Center: 02-665-7777
    • เว็บไซต์สนับสนุน: Brother Support
Sony
คลิกที่นี้ Sony Warranty Information
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Sony Warranty
    2. กรอกหมายเลข Serial Number หรือข้อมูลอุปกรณ์
  • ติดต่อศูนย์บริการ:
    • Sony Customer Support Center: 02-715-6100
    • เว็บไซต์สนับสนุน: Sony Support
LG คลิกที่นี้ LG Warranty Support
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: LG Warranty Support
    2. กรอกหมายเลข Serial Number ของผลิตภัณฑ์
  • ติดต่อศูนย์บริการ:
    • LG Customer Support Center: 0-2878-5757
    • เว็บไซต์สนับสนุน: LG Support
Samsung คลิกที่นี้ Samsung Warranty Info
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Samsung Warranty Info
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number หรือ IMEI
  • ติดต่อศูนย์บริการ:
    • Samsung Call Center: 1282
    • เว็บไซต์สนับสนุน: Samsung Support
Philips
คลิกที่นี้ Philips Warranty Support
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Philips Warranty Support
    2. กรอกหมายเลข Serial Number หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
  • ติดต่อศูนย์บริการ:
EPSON
คลิกที่นี้ Epson Warranty Check
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Epson Warranty Check
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number ของผลิตภัณฑ์
    3. ระบบจะแสดงสถานะการรับประกัน รวมถึงข้อมูลเพิ่มเติม
  • ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์
    • หากยังไม่ได้ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ สามารถทำได้ผ่านลิงก์ Epson Warranty Registration
ACER คลิกที่นี้ Acer Warranty Check
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Acer Warranty Check
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number หรือ SNID ของผลิตภัณฑ์
    3. ระบบจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสถานะการรับประกันและระยะเวลาที่เหลืออยู่
  • ติดต่อศูนย์บริการ