Notification of Arrival
Skip to Content

นโยบายประกันสินค้าทั่วไป

เงื่อนไขการรับประกัน

สินค้าที่อยู่นอกเหนือการรับประกันจากทางศูนย์



ตรวจสอบการรับประกันแบรนด์

แบรนด์ ตรวจสอบการรับประกัน วิธีการลงทะเบียนและตรวจสอบ
HP
คลิกที่นี้ HP Warranty Check
  • ตรวจสอบการรับประกัน

    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: HP Warranty Check
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number หรือ Product Number ของอุปกรณ์
    3. ระบบจะแสดงข้อมูลสถานะการรับประกัน รวมถึงวันหมดอายุ
  • ติดต่อศูนย์บริการ

    • Call Center: 1800-294-207 (บริการฟรี)
    • Website Support: HP Support
Lenovo

คลิกที่นี้ Lenovo Warranty Lookup
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Lenovo Warranty Lookup
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number ของผลิตภัณฑ์
    3. ระบบจะแสดงสถานะการรับประกันและข้อมูลเพิ่มเติม
  • ติดต่อศูนย์บริการ:

    • Lenovo Call Center: 1800-012-250 (บริการฟรี)
ASUS
คลิกที่นี้ ASUS Warranty Status
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: ASUS Warranty Status Inquiry
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number ของผลิตภัณฑ์
    3. ระบบจะแสดงสถานะการรับประกันและระยะเวลาที่เหลือ
  • ติดต่อศูนย์บริการ:

    • ASUS Call Center: 02-401-1717
    • เว็บไซต์สนับสนุน: ASUS Support
MSI
คลิกที่นี้ MSI Warranty
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: MSI Warranty
    2. กรอกข้อมูล Serial Number เพื่อดูสถานะการรับประกัน
  • ติดต่อศูนย์บริการ:

    • MSI Customer Service Center: 02-703-7500
    • เว็บไซต์สนับสนุน: MSI Support
DELL
คลิกที่นี้ Dell Warranty
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Dell Warranty
    2. ป้อน Service Tag หรือ Express Service Code ของอุปกรณ์
    3. ระบบจะแสดงข้อมูลการรับประกัน
  • ติดต่อศูนย์บริการ:

    • Dell Customer Support Center: 1800-006-007 (บริการฟรี)
    • อีเมลสนับสนุน: Dell Support
BenQ
คลิกที่นี้ BenQ Warranty Checker
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: BenQ Warranty Checker
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number
    3. ระบบจะแสดงข้อมูลสถานะการรับประกัน
  • ติดต่อศูนย์บริการ:

    • BenQ Customer Support: 02-670-0310
    • อีเมลสนับสนุน: BenQ Support
    • เว็บไซต์สนับสนุน: BenQ Support
Brother
คลิกที่นี้ Brother Warranty Check
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Brother Warranty Check
    2. กรอกหมายเลข Serial Number เพื่อดูสถานะการรับประกัน
  • ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์:

    1. ไปที่หน้า Brother Online Warranty Registration
    2. ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Brother หรือสร้างบัญชีใหม่
    3. กรอกข้อมูลผลิตภัณฑ์ เช่น Serial Number และข้อมูลส่วนตัวตามที่ระบบร้องขอ
    4. กด "ลงทะเบียน" เพื่อยืนยันการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์

    ติดต่อศูนย์บริการ:

    • Brother Customer Support Center: 02-665-7777
    • เว็บไซต์สนับสนุน: Brother Support
Sony
คลิกที่นี้ Sony Warranty Information
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Sony Warranty
    2. กรอกหมายเลข Serial Number หรือข้อมูลอุปกรณ์
  • ติดต่อศูนย์บริการ:

    • Sony Customer Support Center: 02-715-6100
    • เว็บไซต์สนับสนุน: Sony Support

LG

คลิกที่นี้ LG Warranty Support
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: LG Warranty Support
    2. กรอกหมายเลข Serial Number ของผลิตภัณฑ์
  • ติดต่อศูนย์บริการ:

    • LG Customer Support Center: 0-2878-5757
    • เว็บไซต์สนับสนุน: LG Support

Samsung

คลิกที่นี้ Samsung Warranty Info
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Samsung Warranty Info
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number หรือ IMEI
  • ติดต่อศูนย์บริการ:

    • Samsung Call Center: 1282
    • เว็บไซต์สนับสนุน: Samsung Support
Philips
คลิกที่นี้ Philips Warranty Support
  • ตรวจสอบการรับประกัน
    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Philips Warranty Support
    2. กรอกหมายเลข Serial Number หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
  • ติดต่อศูนย์บริการ:

EPSON
คลิกที่นี้ Epson Warranty Check
  • ตรวจสอบการรับประกัน

    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Epson Warranty Check
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number ของผลิตภัณฑ์
    3. ระบบจะแสดงสถานะการรับประกัน รวมถึงข้อมูลเพิ่มเติม
  • ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์

    • หากยังไม่ได้ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ สามารถทำได้ผ่านลิงก์ Epson Warranty Registration

ACER

คลิกที่นี้ Acer Warranty Check
  • ตรวจสอบการรับประกัน

    1. เข้าไปที่เว็บไซต์: Acer Warranty Check
    2. ป้อนหมายเลข Serial Number หรือ SNID ของผลิตภัณฑ์
    3. ระบบจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสถานะการรับประกันและระยะเวลาที่เหลืออยู่
  • ติดต่อศูนย์บริการ

Promotions