Notification of Arrival
Skip to Content
Speed Computer ได้รับเกียรติจาก ASUS เข้าร่วมงาน COMPUTEX-APAC Partner Summit ณ ไต้หวัน - SpeedCom

Speed Computer ได้รับเกียรติจาก ASUS เข้าร่วมงาน COMPUTEX-APAC Partner Summit ณ ไต้หวัน

บริษัท Speed Computer ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน COMPUTEX-APAC PARTNER SUMMIT 2024 ณ ASUS HEADQUARTERS สำนักงานใหญ่ ประเทศไต้หวัน

และได้รับเกียรติร่วมถ่ายรูปกับเหล่าคณะผู้บริหาร คุณ Jonney Shih (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) คุณ Ted Hsu (รองประธานกรรมการบริษัท) และ คุณ Jonathan Tsang (รองประธานกรรมการ)

เมื่อวันที่ 4 - 6 มิถุนายน 2024 Speed Computer ได้รับเกียรติจากทางแบรนด์ ASUS ให้เข้าร่วมงาน COMPUTEX-APAC PARTNER SUMMIT ณ ASUS HEADQUARTERS สำนักงานใหญ่ ประเทศไต้หวัน เพื่อเข้าร่วมชมความเป็นมาของสินค้า นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆจากทางแบรนด์ ASUS

รวมไปถึงการประชุมหัวข้อที่น่าสนใจของสินค้าที่จะเปิดตัวในอนาคต “Copilot+PC” กับแล็ปท็อป ASUS ProArt Zenbook และ Vivobook ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเสริมด้วยพลังอันทรงพลังของแพลตฟอร์ม Snapdragon X Elite 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Copilot+ PCs 

 Speed Computer พาทัวร์  ASUS HEADQUARTERS

@speedcom.th พาทัวร์ ASUS Headquarter 2024 ที่ไต้หวัน ล่าสุดจะเป็นยังไงตามไปดูกันเลยครับ #SpeedCom #ร้านขายคอม #SpeedGaming #asus #asusgaming #asusheadquarters #asusthailand ♬ original sound - SpeedCom

 

@speedcom.th นวัตกรรมสุดเจ๋งของASUSมีอะไรบ้างไปชมกันเลย!!!! #speedcom#ร้านขายคอม#asus#asusgaming#asusthailand ♬ ALMOST HOME - Mad Adix, Marc Steinmeier

 

Notebook Showcase @ASUS HEADQUARTERS

ASUS ROG

ASUS Tuf Gaming
ASUS Zenbook
ASUS Vivobook
ASUS ProArt

ไม่พลาดสินค้า Asus รุ่นใหม่ ตัวใหม่ 
ติดตาม speedcom.co.th คลิกเลย 

Previous Article ประกาศรายชื่อผู้โชคดี "SPEED THANKS GIFT" ประจำเดือนพฤษภาคม 2567
Next Article Microsoft เปิดตัวคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ Copilot+ PCs

Blog posts

  • 5 โปรแกรมที่นักกราฟิกควรมีติดเครื่อง
    October 2, 2024 Admin WEB

    5 โปรแกรมที่นักกราฟิกควรมีติดเครื่อง

    5 โปรแกรมที่นักกราฟิกควรมีติดเครื่อง การเลือกโปรแกรมที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักกราฟิก เพราะแต่ละโปรแกรมมีจุดเด่นและฟังก์ชันที่แตกต่างกันไป เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น นี่คือ 5 โปรแกรมที่นักกราฟิกส่วนใหญ่มักจะใช้งานกัน .                                       1. Adobe Photoshop จุดเด่น: เป็นโปรแกรมตกแต่งภาพที่ครอบคลุมที่สุด สามารถทำได้ทุกอย่างตั้งแต่การปรับสี การตัดต่อภาพ การสร้างเอฟเฟกต์ ไปจนถึงการออกแบบกราฟิกขั้นสูง เหมาะสำหรับ: งานที่ต้องการความละเอียดสูง การปรับแต่งภาพระดับพิกเซล...

    Read Now
  • HOW TO เลือกเก้าอี้เกมมิ่งยังไงให้สบายและคุ้มค่า
    October 1, 2024 Admin WEB

    HOW TO เลือกเก้าอี้เกมมิ่งยังไงให้สบายและคุ้มค่า

        การเลือกเก้าอี้เกมมิ่งที่ดีสักตัวเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกายและประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันอาการปวดเมื่อย ปรับปรุงท่าทางในการนั่ง หรือเพิ่มความเพลิดเพลินในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อ เราควรพิจารณาปัจจัยสำคัญเหล่านี้ 1. เลือกตามสรีระร่างกาย น้ำหนัก | ส่วนสูง ควรเลือกขนาดเก้าอี้ที่เหมาะสมกับร่างกายของเรา เพื่อให้รู้สึกสบายขณะนั่ง และสามารถรองรับน้ำหนักของเราได้ 2. วัสดุและโครงสร้าง    วัสดุหุ้มเบาะ: มักเป็นผ้าตาข่าย หรือหนังสังเคราะห์ ผ้าตาข่ายระบายอากาศได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศร้อน ส่วนหนังสังเคราะห์ทำความสะอาดง่าย แต่ระบายอากาศได้น้อยกว่า    โครงสร้าง: ควรเลือกเก้าอี้ที่มีโครงสร้างแข็งแรง ทำจากเหล็กหรืออลูมิเนียม เพื่อรับน้ำหนักได้ดีและทนทาน    ฟองน้ำ: ฟองน้ำหนาแน่นสูงจะช่วยรองรับสรีระได้ดีกว่า และมีความทนทานมากกว่าฟองน้ำทั่วไป3. ฟังก์ชั่นการใช้งาน    ปรับระดับความสูงตามสรีระ และปรับเอนได้ตามต้องการ:...

    Read Now
  • พลิกโฉมการทำงานด้วย Copilot Touch บน Notebook HP
    September 11, 2024 Admin WEB

    พลิกโฉมการทำงานด้วย Copilot Touch บน Notebook HP

    พลิกโฉมการทำงานด้วย Copilot Touch บน Notebook HP     Copilot Touch ผู้ช่วย AI สุดอัจฉริยะที่ปลายนิ้วของคุณ ในยุคที่เทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โน้ตบุ๊กไม่ใช่แค่เครื่องมือสำหรับพิมพ์เอกสารหรือท่องอินเทอร์เน็ตอีกต่อไป แต่กลายเป็นศูนย์กลางในการทำงาน สร้างสรรค์ และเรียนรู้ HP ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่น่าตื่นเต้น นั่นคือ Copilot Touch ซึ่งเป็นปุ่มลัดบนคีย์บอร์ดที่เชื่อมต่อกับ AI เพื่อช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น   ขอบคุณรูปจาก : www.hp.com   Copilot Touch ทำอะไรได้บ้าง? ผู้ช่วยส่วนตัว ถามคำถามอะไรก็ได้ที่คุณอยากรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทั่วไป เช่น "วันนี้มีอะไรน่าสนใจในข่าวบ้าง" หรือคำถามเชิงเฉพาะทาง เช่น...

    Read Now