Notification of Arrival
Skip to Content
MSI-เป-ดต-วศ-นย-บร-การใหม-พร-อมบร-การ-Drop-Point-ครอบคล-มท-กพ-นท-ท-วประเทศไทย-และแคมเปญใหม-ซ-อมเร-วภายใน-8-ว-น-พร-อมเง-นชดเชยส-งส-ด-12-888-บาท-หากบร-การล-าช-า SpeedCom

MSI เปิดตัวศูนย์บริการใหม่ พร้อมบริการ Drop Point ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย และแคมเปญใหม่ ซ่อมเร็วภายใน 8 วัน พร้อมเงินชดเชยสูงสุด 12,888 บาท หากบริการล่าช้า!

MSI เปิดตัวศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลกแห่งใหม่เพื่อรองรับการบริการสินค้า MSI ที่มีการขยายไลน์อัพสินค้าใหม่เพื่อการเติบโตของธุรกิจในอนาคต

          ในเดือนสิงหาคมปี 2024 นี้ ถือได้ว่าเป็นเดือนที่สำคัญมากสำหรับ MSI แบรนด์สินค้าไอทีและผู้นำในอุตสาหกรรมเกมมิ่งระดับโลก นั่นคือเป็นเดือนที่ครบรอบการก่อตั้งปีที่ 38 ซึ่งนับว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนานและผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากมายหลากหลายครั้ง

          และเนื่องในโอกาสครบรอบ 38 ปีนี้ ทาง MSI ประเทศไทยได้มีการเปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหม่พร้อมการบริการและเครื่องในระดับมาตรฐานสากล เพื่อรองรับการบริการสินค้าของ MSI ที่ได้มีการเพิ่มไลน์อัพสินค้าใหม่ๆเข้ามาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เพื่อโอกาสในทางธุรกิจที่ยั่งยืนของตัวแบรนด์และพาร์ทเนอร์ทางการค้าในประเทศไทย โดยคุณ Time Lee ตำแหน่ง General Manager ประจำ MSI ประเทศไทย ได้ให้เกียรติในการกล่าวเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่พร้อมแนะนำการบริการต่าง ๆ ที่ทางศูนย์บริการนี้จะสามารถรองรับได้ในอนาคต

ศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ของ MSI พร้อมให้บริการสำหรับทุกไลน์ผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่ครบครัน

 

คุณ Tim Lee General Manager ประจำ MSI ประเทศไทย ขึ้นกล่าวเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่อย่างเป็นทางการพร้อมให้ความมั่นใจต่อพันธมิตรรทางด้านธุรกิจที่มาร่วมภายในงาน

 

เปิดตัว Drop Point เพื่อรองรับการบริการที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

          นอกเหนือจากการเปิดตัวศูนย์บริการใหม่ที่ได้มาตรฐานในระดับสากลแล้ว เนื่องในวาระนี้ MSI ยังมีการเปิดตัว Drop Point หรือจุดฝากรับ-ส่ง สินค้า เพื่ออำนวนความสะดวกให้กับลูกค้าและแฟน ๆ MSI ทุกทั้งทั่วทั้งประเทศไทย โดยในเฟสแรกนี้ได้มีการเปิดตัว Drop Point ทั้งสิ้น 10 จุดด้วยกัน รวมถึงยังมีบริการพิเศษสำหรับสินค้า System Product ในเดือนสิงหาคม 2024 นี้ สามารถเข้าร่วมบริการ On-Site Pickup & Return รับส่งสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหากสินค้าอยู่ในประกันโดยที่ท่านสามารถอยู่ที่บ้านและ MSI จะทำการส่งทีมเข้าไปรับ-และส่งสินค้าเพื่ออำนวนความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่อยู่ในละแวกกรุงเทพมหานครฯและบริเวณใกล้เคียงที่ Lalamove สามารถให้บริการได้

แคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ 38 ปี MSI Late We Pay การันตีซ่อมเร็วภายใน 8 วัน รับชดเชยสูงสุด 12,888 บาทหากบริการล่าช้า

          พร้อมกันนี้ MSI ยังมีการนำเสนอแคมเปญสุดพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์ยริการใหม่รวมถึงคืนกำไรให้กับลูกค้าและแฟน ๆ MSI ทุกคนเนื่องในโอกาสครบรอบ 38 ปี กับแคมเปญดีๆอย่าง “Late We Pay” ที่ MSI จะเปย์ชดเชยให้กับผู้รับบริการหากมีการล่าช้า สูงสุดถึง 12,888 บาท

โดยหากลูกค้าและแฟน ๆ ท่านใดสนใจ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบื้องต้นได้ในเงื่อนไขด้านล่างนี้ ซึ่งแคมเปญนี้หากลูกค้าซื้อสินค้า MSI กับทาง Speed Computer หรือ Speed Gaming ก็จะได้รับการบริการนี้เช่นกัน

แคมเปญ Late We Pay ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2024 – 31 สิงหาคม 2024

 

สรุป

          MSI มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอมา และแคมเปญ Late We Pay นี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของ MSI ต่อลูกค้าทุกท่าน หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพพร้อมบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม MSI คือคำตอบ


เลือกช้อปสินค้าแบรนด์ MSI คลิก

Previous Article ประกาศรายชื่อผู้โชคดีกิจกรรม "Happy Mother's Day บอกรักแม่แบบเทพๆ"
Next Article ประกาศรายชื่อผู้โชคดี "SPEED THANKS GIFT" ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

Blog posts

  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดี "SPEED THANKS GIFT" ประจำเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2567
    December 10, 2024 Admin WEB

    ประกาศรายชื่อผู้โชคดี "SPEED THANKS GIFT" ประจำเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2567

    ประกาศรายชื่อผู้โชคดี "SPEED THANKS GIFT" จับ! แจก! ของขวัญทุกเดือน ให้กับลูกค้าที่ร่วมแสดงความคิดเห็น และให้คะแนนการบริการกับสปีด ประจำเดือนตุลาคม จำนวน 3 รางวัล และ เดือนพฤศจิกายนอีก 3 รางวัล   1. คุณ ภูกิจ คุณะวรรณธร 083369XXXX2. คุณ ณัฐกิตติ์ บุญธา 064198XXXX3. คุณ ธีรดา คุณะเพิ่มศิริ 095234XXXX4. คุณ กายสิทธิ์​ นาจาน​ 090041XXXX5. คุณ ร่มธรรม ตันเรืองศรี 086356XXXX6. คุณ จิรายุ โพธิ์ศรี 065608XXXX สำหรับผู้ที่มีรายชื่อดังกล่าวกรุณาทักแชทผ่าน...

    Read Now
  • จอฟ้าแก้ยังไง ไม่ได้ยากอย่างที่คิด
    December 10, 2024 Admin WEB

    จอฟ้าแก้ยังไง ไม่ได้ยากอย่างที่คิด

    วิธีแก้ปัญหาจอฟ้า (Blue Screen of Death - BSOD)      เชื่อหลายที่ใช้โน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์พีซี จะต้องเคยเจอปัญหาจอฟ้า หรือ BSOD (Blue Screen of Death) ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อผิดพลาดที่พบบ่อยในระบบปฏิบัติการ Windows ซึ่งมักเกิดจากปัญหาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ หรือไดรเวอร์ที่ทำงานผิดพลาด เมื่อเกิดขึ้น หน้าจอจะแสดงข้อความผิดพลาดและระบบจะรีบูตทันที     ในบทความนี้เราจะสำรวจสาเหตุที่พบบ่อยของ BSOD พร้อมวิธีแก้ไขปัญหาอย่างละเอียด   สาเหตุทั่วไปของจอฟ้า 1.ไดรเวอร์มีปัญหา ไดรเวอร์ที่ล้าสมัยหรือไม่เข้ากันกับระบบ 2.ฮาร์ดแวร์ผิดพลาด: RAM, ฮาร์ดดิสก์ หรือการ์ดจออาจมีปัญหา 3.ซอฟต์แวร์ที่ขัดแย้งกัน: โปรแกรมหรือไฟล์ระบบที่เสียหาย 3.ปัญหาเกี่ยวกับ...

    Read Now
  • หมดป-ญหา-ลง-Windows-แล-วจอค-างอย-หน-า-Let-s-connect-to-you-network-ด-วยว-ธ-น SpeedCom
    November 6, 2024 Admin WEB

    หมดปัญหา!! ลง Windows แล้วจอค้างอยู่หน้า “Let's connect to you network” ด้วยวิธีนี้!!

    . ปัญหา Windows ค้างอยู่ที่หน้าจอ "Let's connect to you network" กด Skip หรือ Next ไม่ได้ เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยขณะติดตั้งหรือรีเซ็ต Windows วันนี้แอดจะมาบอกวิธีการแก้ปัญหาง่ายๆดังนี้ 1. ลง Windows ที่ต้องการและทำการ Setup ตามปกติจนมาถึงหน้า "Let's connect to you network" จากนั้น กด Shift + F10 พร้อมกัน (โน๊ตบุ๊คบางรุ่นอาจจะต้อง กด Shift + Fn + F10 ในการเรียกใช้งาน) 2. จากนั้นจอจะปรากฏหน้าต่างโปรแกรม Command Prompt ให้พิมพ์คำสั่ง OOBE\BYPASSNRO แล้วกด...

    Read Now